Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 11
Số 418 (Kì II - tháng 11)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục số 418
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành giáo dục
01. TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ NGUYÊN TẮC GIÁO DỤC: KẾT HỢP GIỮA GIA ĐÌNH, NHÀ TRƯỜNG, XÃ HỘI TRONG THỰC HÀNH GIÁO DỤC VÀ YÊU CẦU ĐẶT RA HIỆN NAY
Quản lí giáo dục
02. XÂY DỰNG TRƯỜNG THỰC HÀNH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
03. ĐỔI MỚI MÔ HÌNH RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRONG THỜI KÌ HỘI NHẬP
04. CÁC BIỆN PHÁP NÂNG CAO VĂN HÓA SƯ PHẠM Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN
05. THỰC TRẠNG NĂNG LỰC TỔ CHỨC THỰC TIỄN CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÍ CẤP HUYỆN NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ MIỀN NÚI HÀ GIANG
Lí luận giáo dục - dạy học
06. MỘT SỐ BIỆN PHÁP SỬ DỤNG TRUYỆN TRANH HÌNH THÀNH KHẢ NĂNG ĐỌC CHO TRẺ 5-6 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON
07. XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP DẠY HỌC HỘI THOẠI TRONG MÔN TIẾNG VIỆT NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
08. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU CHO HỌC SINH TRƯỚC KHI ĐỌC VĂN BẢN "CHIẾC THUYỀN NGOÀI XA" CỦA NGUYỄN MINH CHÂU (CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 12)
09. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN THÔNG QUA GIẢNG DẠY HỌC PHẦN ĐẠI SỐ SƠ CẤP
10. THỰC TRẠNG DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC HÓA HỌC VÀO 19. THỰC TIỄN CHO HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
11. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC CƠ THỂ (SINH HỌC 11)
12. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRONG THẢO LUẬN MÔN “NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊNIN” Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG
13. MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG DẠY HỌC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT
Thực tiễn giáo dục
14. GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG, TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ 5-6 TUỔI QUA MÔ PHỎNG TÌNH HUỐNG BẰNG VIDEO HOẠT HÌNH VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY
15. SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁC BÊN LIÊN QUAN ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ THUỘC ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA 2020
Giáo dục nước ngoài
16. KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG AN NINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO QUAN ĐIỂM CHUẨN HÓA
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây