03. ĐỔI MỚI MÔ HÌNH RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRONG THỜI KÌ HỘI NHẬP
Thứ tư - 22/11/2017 15:45
741
350
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Minh Liên - Đỗ Kim Dung
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung vào giải quyết nhiệm khảo sát thực trạng chung mô hình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, tìm hiểu quy trình, nội dung, cách thức tổ chức hoạt động này cho sinh viên ngành giáo dục mầm non tại các trường đại học. Từ đó, xuất phát từ những yêu cầu đổi mới của bối cảnh xã hội trong thời kì hội nhập đối với mô hình người giáo viên mầm non, nghiên cứu bước đầu trình bày đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của mô hình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trong thời kì hội nhập toàn cầu.
Từ khóa: đổi mới, mô hình, nghiệp vụ sư phạm, mầm non, hội nhập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!