07. XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP DẠY HỌC HỘI THOẠI TRONG MÔN TIẾNG VIỆT NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Thứ tư - 22/11/2017 15:45
1437
552
Tác giả bài viết: Ngô Quỳnh Nga
Tóm tắt: Bài báo tìm hiểu về nội dung xây dựng hệ thống bài tập dạy học hội thoại trong môn tiếng Việt nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho HS tiểu học. Thông qua việc tìm hiểu, tác giả đã nghiên cứu đề tài, đưa ra các khái niệm, các quy tắc xây dựng hệ thống bài tập, trên cơ sở đó xây dựng được 4 dạng bài tập. Đề tài đưa ra định hướng xây dựng bài tập tổ chức dạy hội thoại nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho HS tiểu học góp phần đổi mới phương pháp dạy học tiếng Việt.
Từ khóa: hệ thống bài tập, phát triển năng lực giao tiếp, phương pháp dạy học tiếng Việt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!