09. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN THÔNG QUA GIẢNG DẠY HỌC PHẦN ĐẠI SỐ SƠ CẤP

Thứ tư - 22/11/2017 15:45  829  315

Tác giả bài viết: Thái Thị Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học và đánh giá theo hướng phát triển năng lực của người học là cách tiến cận của giáo dục hiện đại. Để đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp, sinh viên đại học sư phạm Toán cần được trang bị và phát triển các năng lực chung và chuyên biệt, trong đó có năng lực giải quyết vấn đề. Bài báo giới thiệu một số cơ hội mà giảng viên có thể phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên đại học sư phạm Toán trong quá trình giảng dạy học phần Đại số sơ cấp.
Từ khóa: Năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, Đại số sơ cấp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây