11. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC CƠ THỂ (SINH HỌC 11)

Thứ tư - 22/11/2017 16:00  1759  1029

Tác giả bài viết: Đặng Thị Dạ Thủy - Trần Văn Bảo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sử dụng hoạt động thực hành thí nghiệm theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh là một trong những biện pháp quan trọng, góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh. Bài viết đề xuất quy trình thiết kế hoạt động thực hành thí nghiệm theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh. Vận dụng quy trình để thiết kế các dạng hoạt động thực hành thí nghiệm trong dạy học phần Sinh học cơ thể (Sinh học 11).
Từ khóa: hoạt động thực hành thí nghiệm, năng lực nghiên cứu khoa học, phần Sinh học cơ thể
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây