15. SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁC BÊN LIÊN QUAN ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ THUỘC ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA 2020
Thứ tư - 22/11/2017 16:00
907
175
Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Hùng - Cao Duy Trinh - Bùi Văn Hậu
Tóm tắt: Bài viết này là một phần của dự án nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của các đối tượng liên quan đối với chương trình bồi dưỡng, phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên trung học cơ sở bằng cách khảo sát quan điểm của ba đối tượng:(3003 giáo viên); (32 giảng viên); (115 cán bộ quản lí) tại các sở Giáo dục - Đào tạo. Trên cơ sở đó, rút ra một số kết luận, đề xuất và kiến nghị, nhằm đưa công tác bồi dưỡng của Đề án đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.
Từ khóa: Sự hài lòng, chương trình bồi dưỡng, phương pháp dạy học tiếng Anh, Đề án ngoại ngữ quốc gia.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!