16. KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG AN NINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO QUAN ĐIỂM CHUẨN HÓA
Thứ tư - 22/11/2017 16:00
577
179
Tác giả bài viết: Trần Danh Lực
Tóm tắt: công tác giáo dục quốc phòng, an ninh cho mọi công dân nói chung, cho học sinh, sinh viên nói riêng có vị trí quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của mỗi quốc gia. Mục tiêu cơ bản xuyên suốt của nhiệm vụ này là nhằm giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống đấu tranh cách mạng, niềm tự hào, tự tôn dân tộc. Để làm tốt công tác này cần tăng cường xây dựng đội ngũ giáo viên giáo dục quốc phòng-an ninh. Bài viết này đề cập kinh nghiệm quốc tế về phát triển đội ngũ giáo viên giáo dục quốc phòng-an ninh ở các trường trung học phổ thông theo quan điểm chuẩn hóa.
Từ khóa: kinh nghiệm quốc tế, phát triển đội ngũ giáo viên, quốc phòng an ninh, chuẩn hóa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!