16. KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG AN NINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO QUAN ĐIỂM CHUẨN HÓA

Thứ tư - 22/11/2017 04:00  2  0

Tác giả bài viết: Trần Danh Lực

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: công tác giáo dục quốc phòng, an ninh cho mọi công dân nói chung, cho học sinh, sinh viên nói riêng có vị trí quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của mỗi quốc gia. Mục tiêu cơ bản xuyên suốt của nhiệm vụ này là nhằm giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống đấu tranh cách mạng, niềm tự hào, tự tôn dân tộc. Để làm tốt công tác này cần tăng cường xây dựng đội ngũ giáo viên giáo dục quốc phòng-an ninh. Bài viết này đề cập kinh nghiệm quốc tế về phát triển đội ngũ giáo viên giáo dục quốc phòng-an ninh ở các trường trung học phổ thông theo quan điểm chuẩn hóa.
Từ khóa: kinh nghiệm quốc tế, phát triển đội ngũ giáo viên, quốc phòng an ninh, chuẩn hóa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây