05. Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Nam

Thứ sáu - 22/12/2017 05:51  54  22

Tác giả bài viết: Trần Văn Trung - Lê Thị Tuyết Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thuyết Đa trí tuệ ra đời năm 1983 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục và trở thành lí luận định hướng thành công cho nhiều nền giáo dục trên thế giới. Trên cơ sở xem xét các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo, bài báo đã chỉ ra những mối liên hệ mật thiết giữa Thuyết đa trí tuệ và các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông. Bài báo cũng đưa một số đề xuất trong việc áp dụng phương pháp tiếp cận đa trí tuệ trong dạy học để đạt được các năng lực đó.
Từ khóa: Thuyết Đa trí tuệ, học sinh phổ thông, các dạng năng lực cần thiết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây