07. Thực trạng việc dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông ở tỉnh Sơn La

Thứ sáu - 22/12/2017 05:55  31  12

Tác giả bài viết: Nguyễn Triệu Sơn - Mai Anh Đức - Hoàng Thị Thanh - Nguyễn Thị Hải Thơm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số kết quả khảo sát thực trạng việc dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông tỉnh Sơn La hiện nay: những thuận lợi và khó khăn trong việc dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh, đánh giá việc học tập trên lớp và ở nhà của học sinh.
Từ khóa: Năng lực của học sinh, dạy học môn Toán, tỉnh Sơn La.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây