07. Thực trạng việc dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông ở tỉnh Sơn La
Thứ sáu - 22/12/2017 05:55
1166
474
Tác giả bài viết: Nguyễn Triệu Sơn - Mai Anh Đức - Hoàng Thị Thanh - Nguyễn Thị Hải Thơm
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số kết quả khảo sát thực trạng việc dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông tỉnh Sơn La hiện nay: những thuận lợi và khó khăn trong việc dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh, đánh giá việc học tập trên lớp và ở nhà của học sinh.
Từ khóa: Năng lực của học sinh, dạy học môn Toán, tỉnh Sơn La.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!