01. Nâng cao tính chủ động của giảng viên các trường sư phạm địa phương trước yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Thứ ba - 23/01/2018 15:28
702
343
Tác giả bài viết: Trần Vân Anh
Tóm tắt: Hội nhập giáo dục và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông hiện nay đang đặt ra thách thức và cơ hội đối với giảng viên sư phạm các trường địa phương - những người thực hiện chương trình giáo dục phổ thông trong một khu vực, hoặc một đơn vị hành chính cấp tỉnh, thành phố. Trong khi, thời gian của một chương trình giáo dục phổ thông ngày càng rút ngắn, giảng viên sư phạm cần nâng cao tính chủ động của giảng viên sư phạm trong đào tạo sư phạm trước sự đổi mới chương trình giáo dục phổ thông.
Từ khóa: giảng viên sư phạm, sư phạm địa phương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!