05. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non
Thứ ba - 23/01/2018 15:56
1075
1272
Tác giả bài viết: Vũ Phương Liên - Trần Lan Anh - Nguyễn Thị Như Ngọc
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên Mầm non nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo ở các cơ sở giáo dục mầm non trong giai đoạn hiện nay. Bộ công cụ gồm 45 tiêu chí và đã thử nghiệm trên 219 giáo viên hiện đang công tác tại các trường Mầm non trong khu vực tỉnh Sóc Trăng và được tuyển dụng từ năm 2012 đến năm 2016. Kết quả nghiên cứu cho thấy bộ công cụ được xây dựng đã đánh giá tốt năng lực thích ứng nghề nghiệp của các đối tượng khảo sát.
Từ khóa: Xây dựng bộ công cụ, Đánh giá, Năng lực thích ứng nghề nghiệp, Giáo viên mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!