06. Biện pháp tổ chức cho học sinh kiến tạo tri thức và kĩ năng phong cách chức năng tiếng Việt

Thứ ba - 23/01/2018 15:56  1224  498

Tác giả bài viết: Trương Thu Hường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Lí thuyết kiến tạo là một trong những quan điểm dạy học hiện đại, phát huy vai trò chủ động, tích cực của học sinh, giúp nâng cao hiệu quả dạy - học. Việc tổ chức cho học sinh kiến tạo tri thức, kĩ năng là một hoạt động quan trọng trong quá trình vận dụng quan điểm của lí thuyết kiến tạo vào dạy học nội dung phong cách chức năng tiếng Việt. Bài viết này nêu một số biện pháp tổ chức cho học sinh kiến tạo tri thức, kĩ năng mới là: xây dựng tình huống có vấn đề, huy động nguồn ngữ liệu, tổ chức hoạt động nhóm, thu thập,...
Từ khóa: biện pháp, lí thuyết kiến tạo, phong cách chức năng tiếng Việt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây