09. Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu mô hình trường học mới tại Việt Nam

Thứ ba - 23/01/2018 16:01  784  353

Tác giả bài viết: Huỳnh Thái Lộc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong bài viết, tác giả trình bày bản chất và đặc trưng của mô hình trường học mới tại Việt Nam, các biểu hiện và mức độ của một số năng lực dạy học môn Toán của giáo viên tiểu học, đáp ứng yêu cầu đặc trưng của mô hình trường học mới tại Việt Nam. Từ đó, đề xuất các biện pháp phát triển một số năng lực này.
Từ khóa: năng lực dạy học môn Toán, giáo viên tiểu học, mô hình trường học mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây