11. Thực trạng và một số biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên Sư phạm Vật lí, Trường Đại học Cần Thơ
Thứ ba - 23/01/2018 16:01
508
208
Tác giả bài viết: Trần Thị Kiểm Thu
Tóm tắt: Bài viết phân tích những thuận lợi và hạn chế trong việc xây dựng chương trình đào tạo nhằm rèn luyện các kĩ năng dạy học tích hợp cho sinh viên bộ môn sư phạm Vật lí, Trường Đại học Cần Thơ. Thông qua đó, bài viết cũng nêu một số biện pháp bồi dưỡng, nâng cao chất lượng của sinh viên sư phạm, giúp họ có thể đáp ứng nhu cầu mới về người giáo viên trong tương lai.
Từ khóa: dạy học tích hợp, sinh viên sư phạm, Vật lí.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!