Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 2
Số 424 (Kì II - tháng 2)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
01. Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo qua quy trình đánh giá thực kết quả học tập của sinh viên ở Trường Đại học Tân Trào
02. Đổi mới công tác bồi dưỡng thường xuyên ở Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trung học phổ thông hiện nay
03. Quản trị trường học: cơ sở lí luận, thực trạng đào tạo ở Việt Nam và thế giới
04. Biện pháp tăng cường công tác đảng, công tác chính trị trong xây dựng chính quy, rèn luyện kỉ luật ở tiểu đoàn học viên Trường Sĩ quan Lục quân 1 hiện nay
Lí luận giáo dục - dạy học
05. Hướng dẫn phát âm nguyên âm, phụ âm và từ đơn tiết cho trẻ chậm phát triển trí tuệ
06. Kĩ năng cảm thụ văn học - cơ sở hình thành năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn
07. Nội dung và quy trình rèn luyện kĩ năng dạy học môn Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
08. Một số yêu cầu khi sử dụng sách giáo khoa theo hướng phát triển năng lực học tập cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
09. Đổi mới kiểm tra, đánh giá sinh viên trong học phần Phương pháp tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với Toán theo hướng tiếp cận năng lực
10. Một số hướng khai thác bài toán trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông
11. Thực trạng dạy học Hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông tại Việt Nam
12. Dạy học khái niệm “đặc trưng sống cấp độ cơ thể” (Sinh học 11) bằng con đường suy luận diễn dịch
13. Cấu trúc năng lực khái quát hóa và ứng dụng trong dạy học Sinh học 11 - trung học phổ thông
14. Xử lí tình huống khi thực hiện tiêu bản hiển vi tạm thời quan sát đột biến số lượng nhiễm sắc thể ở thực vật
15. So sánh đánh giá giữa các nhóm đối tượng liên quan về chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên trung học cơ sở thuộc Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020
16. Nâng cao chất lượng dạy học các môn lí luận chính trị và khoa học xã hội nhân văn trong các trường đại học từ hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên
17. Ảnh hưởng của giờ tự học ngoại khóa tới kết quả học tập môn Thể dục Aerobic của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây