07. Nội dung và quy trình rèn luyện kĩ năng dạy học môn Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học

Thứ ba - 27/02/2018 23:34  55  30

Tác giả bài viết: Chu Thị Thuỷ An

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong vài năm lại nay, qui trình đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường đại học đang được chuyển đổi sang hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ thay cho quy trình đào tạo theo niên chế trước đây. Việc đào tạo theo hình thức tín chỉ đặt ra yêu cầu cao về tính cụ thể và tính cơ động của các khâu trọng qui trình đào tạo. Đặc biệt là các khâu trong qui trình hình thành và phát triển kĩ năng dạy học các môn học, trong đó, có môn Tiếng Việt. Vì thế, nghiên cứu về nội dung và quy trình rèn luyện các kĩ năng dạy học tiếng Việt góp phần hoàn thiện qui trình đào tạo giáo viên tiểu học theo học chế tín chỉ, đáp ứng những yêu cầu mà thực tiễn đặt ra đang là một nhu cầu cấp thiết.
Từ khóa: giáo dục tiểu học, sinh viên, kĩ năng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây