11. Thực trạng dạy học Hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông tại Việt Nam

Thứ tư - 28/02/2018 11:49  60  20

Tác giả bài viết: Cao Cự Giác - Phạm Ngọc Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để phát triển các kĩ năng sử dụng tiếng Anh học thuật trong giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh, việc khảo sát thực trạng dạy học các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh, trong đó có môn Hóa học ở trường trung học phổ thông là rất cần thiết và quan trọng. Bài báo này sẽ phân tích một số vấn đề về lí luận và thực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh qua việc khảo sát thực tế các đối tượng giáo viên, học sinh và phụ huynh. Kết quả của nghiên cứu sẽ làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông Việt Nam.
Tóm tắt: thực trạng, dạy học, Hóa học, tiếng Anh, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây