Bài báo
Số ra: Số 424 (Kì II - tháng 2)/Tháng 2/2018
Tên bài báo: 15. So sánh đánh giá giữa các nhóm đối tượng liên quan về chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên trung học cơ sở thuộc Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020
Tóm tắt: Tóm tắt: Đề tài sử dụng phương pháp điều tra xã hội học qua 3 bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở được thực hiện trên 3003 giáo viên tiếng Anh, 180 giảng viên các trường đại học, cao đẳng và 115 cán bộ quản lí các sở giáo dục và đào tạo trong cả nước. Số liệu thu thập được đã xử lí và mã hóa theo đúng quy trình nghiên cứu khoa học xã hội. Bằng phép phân tích T-Test và ANOVA, điểm số đánh giá giữa các nhóm đối tượng khảo sát khác nhau không hoàn toàn đồng nhất, và vẫn còn một bộ phận nhỏ giáo viên, giảng viên không hài lòng với chương trình bồi dưỡng, một số khác muốn có những thay đổi đối với chương trình bồi dưỡng trong thời gian sắp tới.
Từ khóa: Chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh, giáo viên trung học cơ sở, đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, phương pháp giảng dạy tiếng Anh, đánh giá, sự hài lòng.
Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Hùng
Từ khóa: đánh giá, đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, phương pháp giảng dạy tiếng Anh, giáo viên trung học cơ sở, sự hài lòng, Chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây