07. Nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục - một loại hình nghiên cứu nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên

Thứ ba - 06/03/2018 20:32  15  5

Tác giả bài viết: Nguyễn Duân - Đinh Thị Hồng Vân - Nguyễn Phước Cát Tường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, ở Việt Nam, thực trạng đào tạo nghiệp vụ sư phạm còn khá nhiều bất cập, kỹ năng sư phạm của sinh viên vừa yếu lại vừa thiếu. Cho đến nay, dù có nhiều biện pháp đưa ra và được thực hiện để giải quyết thực trạng này, tuy nhiên vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Bài viết này trình bày về phương thức học nghề sư phạm dựa trên nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục để cung cấp những định hướng cụ thể hơn, sáng tạo hơn trong việc đề xuất và thực hiện các giải pháp nâng cao kĩ năng sư phạm cho sinh viên Việt Nam.
Từ khóa: năng lực sư phạm, sinh viên, nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục, đào tạo nghiệp vụ sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây