08. Phát triển năng lực sử dụng tiếng Việt cho học sinh Khmer cấp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh tính cấp thiết, thực trạng và giải pháp

Thứ ba - 06/03/2018 20:46  17  3

Tác giả bài viết: Bùi Thị Luyến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng, nguyên nhân của thực trạng sử dụng tiếng Việt của học sinh Khmer cấp trung học cơ sở tỉnh Trà Vinh, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Việt của nhóm đối tượng này. Các giải pháp được trình bày thành 3 nhóm lớn, bao gồm: nhóm giải pháp về chính sách hỗ trợ, nhóm giải pháp về chương trình, sách giáo khoa và nhóm giải pháp về phương pháp giảng dạy. Những đề xuất này là cơ sở cho việc tiến hành các thực nghiệm sư phạm sẽ được chúng tôi tiến hành trong thời gian tới.
Từ khóa: thực trạng, giải pháp, năng lực sử dụng tiếng Việt, học sinh Khmer, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây