Bài báo
Số ra: Số 425 (Kì I - tháng 3)/Tháng 3/2018
Tên bài báo: 10. Bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học giải phương trình, bất phương trình ở trường phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Tư duy thuận nghịch là một cách tư duy bằng cách nhìn nhận từ hai phía, khi đó giúp chủ thể nhận thức hiểu, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và hiệu quả. Bài báo này trình bày về một số biểu hiện của tư duy thuận nghịch của học sinh trong giải các bài tập về phương trình và bất phương trình và một số đánh giá nhằm phát triển, bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Toán trong nhà trường phổ thông.
Từ khoá: tư duy thuận nghịch, phương trình, bất phương trình.
Tác giả bài viết: Thái Thị Hồng Lam - Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Từ khóa: phương trình, bất phương trình, tư duy thuận nghịch
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây