Bài báo
Số ra: Số 425 (Kì I - tháng 3)/Tháng 3/2018
Tên bài báo: 11. Sử dụng Geogebra theo cách tiếp cận lí thuyết tình huống trong dạy học hình học phẳng ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt: Abstract: This paper presents new trends in technology and learning through GeoGebra, which could be especially important for the future development of learning for High school mathematics. Also, contribution of this paper is presentation of methodological frames on several specifics examples for teaching mathematics at the high school level on interactive and creative way.
Keywords: GeoGebra, dynamic mathematics software, Theory of Didactic Situation.
Tác giả bài viết: Lê Viết Minh Triết
Từ khóa: trung học phổ thông, GeoGebra, lí thuyết tình huống, hình học phẳng
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây