Bài báo
Số ra: Số 425 (Kì I - tháng 3)/Tháng 3/2018
Tên bài báo: 12. Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập để dạy học phân hóa học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học
Tóm tắt: Tóm tắt: Dạy học phân hóa chủ động sẽ được thực hiện hiệu quả hơn khi giáo viên biết xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập. Vậy quy trình xây dựng hồ sơ học tập cần được tiến hành như thế nào? Thông tin từ hồ sơ học tập có thể được sử dụng như thế nào để góp phần tổ chức hiệu quả quá trình dạy học phân hóa chủ động? Bằng phương pháp nghiên cứu lí thuyết, bài báo tập trung đưa ra các bước xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học phân hóa và lấy ví dụ minh họa trong dạy học học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học. Hồ sơ học tập được xây dựng và sử dụng tốt sẽ trở thành công cụ cơ hữu với quá trình dạy học phân hóa cũng như đánh giá vì sự tiến bộ của người học.
Từ khóa: Dạy học phân hóa, phân hóa chủ động, hồ sơ học tập, hoạt động học tập.
Tác giả bài viết: Phạm Việt Quỳnh - Nguyễn Văn Hiền
Từ khóa: Dạy học phân hóa, hoạt động học tập, hồ sơ học tập, phân hóa chủ động
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây