Bài báo
Số ra: Số 425 (Kì I - tháng 3)/Tháng 3/2018
Tên bài báo: 13. Định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học phần “Sinh thái học” (Sinh học 12)
Tóm tắt: Tóm tắt: Nghiên cứu khoa học là một trong những biện pháp có hiệu quả để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường. Đối với học sinh phổ thông, nghiên cứu khoa học là bước đầu để các em tập tiếp cận với phương pháp nghiên cứu khoa học và tập giải quyết những vấn đề thực tiễn đặt ra trọng cuộc sống. Bài viết đề cập một số vấn đề chung về năng lực và năng lực nghiên cứu khoa học; đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học và định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học phần “Sinh thái học” (Sinh học 12).
Từ khóa: Năng lực, nghiên cứu khoa học, Sinh thái học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Hồng - Vũ Thị Thanh Thủy
Từ khóa: Năng lực, nghiên cứu khoa học, Sinh thái học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây