13. Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học học phần “tuyển dụng nhân lực” tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - phân hiệu Quảng Nam
Thứ tư - 21/03/2018 11:43
966
5932
Tác giả bài viết: Nguyễn Hồ Phương Nhật
Tóm tắt: Kiểm tra, đánh giá trong giáo dục là khâu quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động dạy, học và quản lí giáo dục - đào tạo. Bài viết tóm tắt khái niệm cơ bản về kiểm tra, đánh giá trong giáo dục, từ đó đánh giá thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá trong dạy học học phần “Tuyển dụng nhân lực” tại Phân hiệu Quảng Nam - Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và đề xuất một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra đánh giá học phần này để nâng cao chất lượng đào tạo của học phần và góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội.
Từ khóa: kiểm tra, đánh giá, tuyển dụng nhân lực, hoạt động dạy, học, đổi mới phương pháp đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!