Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 4
Số 427 (Kì I - tháng 4)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành giáo dục
01. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh nhằm xây dựng lối sống cho sinh viên hiện nay
Quản lí giáo dục
02. Quản lí công tác phối hợp các lực lượng giáo dục trong hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học thành phố Đà Nẵng
03. Một số giải pháp cơ bản phát triển đội ngũ giảng viên khoa học quân sự chất lượng cao ở Trường Đại học Trần Quốc Tuấn trong giai đoạn hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
04. Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực
05. Thực trạng nhu cầu về các hình thức tư vấn hướng nghiệp của học sinh một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh
Lí luận giáo dục - dạy học
06. Tri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu học
07. Phân tích và sửa chữa những sai lầm thường gặp của học sinh khi giải bài tập chương: “Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số” (Giải tích 12)
08. Thực trạng phát triển năng lực dạy học Số học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở một số trường đại học
09. Quan niệm về các thành tố của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của sinh viên sư phạm toán
10. Những thuận lợi và khó khăn trong việc đào tạo theo tín chỉ học phần Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin ở Trường Đại học Hạ Long hiện nay
11. Vận dụng “Mô hình học trải nghiệm” của David Kolb trong dạy học các học phần thực hành thuộc chuyên ngành quản trị văn phòng
12. Một số vấn đề lí luận về phát triển năng lực sáng tạo kĩ thuật cho sinh viên trong dạy học kĩ thuật
13. Mô hình ngoại khóa tiếng Anh cộng đồng cho các trường trung học cơ sở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam
14. Đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh theo học chế tín chỉ và khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu tại một số trường đại học
15. Một số phương pháp rèn luyện kĩ năng ghi nhạc cho sinh viên năm thứ nhất hệ cao đẳng sư phạm âm nhạc
Giáo dục nước ngoài
16. Chương trình và sách giáo khoa ngôn ngữ cấp tiểu học của một số nước trên thế giới và đề xuất về cấu trúc sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học trong giai đoạn mới
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây