Bài báo
Số ra: Số 427 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2018
Tên bài báo: 04. Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực
Tóm tắt: Tóm tắt: Đánh giá theo tiếp cận năng lực là quá trình giáo viên thu thập thông tin, đối chiếu thông tin với chuẩn, đưa ra nhận định và giải pháp về việc vận dụng những tri thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cuộc sống. Giáo viên tiểu học cần nhận thức đúng đắn về bản chất, tầm quan trọng của cách đánh giá này. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực cũng như một số khó khăn mà giáo viên gặp phải khi đánh giá HS.
Từ khóa: Nhận thức, đánh giá, năng lực, khó khăn, giáo viên tiểu học.
Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hà
Từ khóa: năng lực, khó khăn, giáo viên tiểu học, đánh giá, Nhận thức
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây