Bài báo
Số ra: Số 427 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2018
Tên bài báo: 06. Tri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu học
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong bài viết này, chúng tôi làm sáng tỏ vai trò của các tri thức liên quan đến phương pháp, các tri thức liên quan đến các tư tưởng của triết học vận dụng vào dạy học toán tiểu học. Chúng được sử dụng để định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh khi giải quyết những tình huống có vấn đề. Bài viết làm sáng tỏ vai trò của các tri thức nói trên trong thực hành tính toán nhằm định hướng cho học sinh trong hoạt động tính toán.
Từ khóa: Tri thức, hoạt động tính toán, học sinh, tiểu học.
Tác giả bài viết: Đào Tam - Phạm Thị Kim Châu
Từ khóa: tiểu học, học sinh, Tri thức, hoạt động tính toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây