Bài báo
Số ra: Số 427 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2018
Tên bài báo: 09. Quan niệm về các thành tố của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của sinh viên sư phạm toán
Tóm tắt: Tóm tắt: Việc bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho sinh viên luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu, các giảng viên toán. Bài viết đề cập quan niệm về các thành tố của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của sinh viên sư phạm toán trong quá trình dạy học Toán cao cấp.
Từ khóa: Sinh viên sư phạm Toán, ngôn ngữ toán học, năng lực.
Tác giả bài viết: Bùi Thị Hạnh Lâm - Nguyễn Thị Chung
Từ khóa: năng lực, ngôn ngữ toán học, Sinh viên sư phạm Toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây