Bài báo
Số ra: Số 427 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2018
Tên bài báo: 11. Vận dụng “Mô hình học trải nghiệm” của David Kolb trong dạy học các học phần thực hành thuộc chuyên ngành quản trị văn phòng
Tóm tắt: Tóm tắt: Hiện nay các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị Văn phòng đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Việt Nam. Đây là các chuyên ngành mang tính nghiệp vụ cao, do đó cần áp dụng phương pháp dạy học phù hợp. Bài viết giới thiệu một số nét về mô hình học trải nghiệm của David Kolb và cách thức vận dụng linh hoạt mô hình này để mang lại hiệu quả cao trong quá trình dạy và học các học phần thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng.
Từ khóa: Mô hình học trải nghiệm, Quản trị văn phòng.
Tác giả bài viết: Phan Thị Thúy Phượng
Từ khóa: Mô hình học trải nghiệm, Quản trị văn phòng
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây