Bài báo
Số ra: Số 428 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2018
Tên bài báo: 12. Vận dụng dạy học theo góc để dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11)
Tóm tắt: Tóm tắt: Bản chất của dạy học theo góc là giáo viên tổ chức các góc học tập với các cách học khác nhau, tạo điều kiện cho học sinh được học theo phong cách học tập yêu thích của mình. Học theo góc, người học cảm giác thoải mái và hứng thú hơn trong học tập, qua đó học sinh tự chiếm lĩnh tri thức và phát triển năng lực. Trong bài viết này, chúng tôi xác định quy trình dạy học theo góc và ví dụ minh họa trong dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11); đồng thời giới thiệu một số mẫu phiếu đánh giá và kết quả thực nghiệm sư phạm bước đầu về dạy học theo góc trong môn Sinh học 11.
Từ khóa: Dạy học theo góc, góc học tập, phong cách học tập, cảm ứng.
Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Hội - Nguyễn Thanh Dung
Từ khóa: góc học tập, Dạy học theo góc, phong cách học tập, cảm ứng
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây