Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 5
Số 429 (Kì I - tháng 5)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
01. Quản lí hoạt động thực tập sư phạm của sinh viên ngành sư phạm tiểu học, Trường Cao đẳng Sơn La - thực trạng và biện pháp khắc phục
02. Thực trạng chất lượng đội ngũ giáo viên dạy nghề ở tỉnh An Giang
03. Vận dụng mô hình CIPO để đổi mới trong quản lí hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp nhằm đào tạo đáp ứng yêu cầu thị trường lao động
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
04. Bồi dưỡng kĩ năng phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em cho phụ huynh
05. Đạo đức của giáo viên trong giao tiếp, ứng xử với trẻ mầm non
06. Giáo dục hành vi văn hoá học tập cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
Lí luận giáo dục - dạy học
07. Một số giải pháp phát triển năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên ở trường quân sự Quân khu 7 hiện nay
08. Văn bản đa phương thức trong dạy học ngữ Văn ở trường trung học cơ sở
09. Những thành tố của năng lực dạy học số học của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
10. Tìm hiểu nhận thức của sinh viên sư phạm toán Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế về khái niệm hệ số góc
11. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho sinh viên đại học ngành Kinh tế trong dạy học môn Giải tích
12. Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)”
13. Một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn Giáo dục quốc phòng-an ninh tại trường đại học, cao đẳng
Thực tiễn giáo dục
14. Thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên tại một số trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Giáo dục nước ngoài
15. Một số đặc điểm của mô hình giáo dục Nhật Bản và những gợi ý cho việc đổi mới giáo dục ở Việt Nam
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây