Bài báo
Số ra: Số 429 (Kì I - tháng 5)/Tháng 5/2018
Tên bài báo: 06. Giáo dục hành vi văn hoá học tập cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong xu thế phát triển ngày nay, hành vi văn hóa học tập có vai trò quan trọng đối với sinh viên trong việc thay đổi hoạt động học tập và phát triển chất lượng học tập bền vững, góp phần xây dựng môi trường học tập lành mạnh. Bài viết trình bày một số khái niệm, đánh giá thực trạng giáo dục hành vi văn hóa học tập của sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Trên cơ sở đó, đề xuất một số biện pháp giáo dục đó là: Nâng cao nhận thức về giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên; Sử dụng phương pháp kỉ luật tích cực trong tổ chức dạy học các môn khoa học ở nhà trường; Tổ chức luyện tập hành vi văn hóa học tập cho sinh viên trong các hoạt động dạy học, giáo dục; Tổ chức cho sinh viên tham gia các hoạt động trải nghiệm trong học tập; Kiểm tra, đánh giá và nhân rộng điển hình hành vi văn hóa học tập trong sinh viên; Xây dựng môi trường học tập thân thiện, tích cực trong nhà trường.
Từ khóa: Giáo dục, học tập, hành vi, hành vi văn hóa, văn hóa học tập.
Tác giả bài viết: Đỗ Khánh Năm
Từ khóa: Giáo dục, học tập, hành vi, văn hóa học tập, hành vi văn hóa
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây