Bài báo
Số ra: Số 429 (Kì I - tháng 5)/Tháng 5/2018
Tên bài báo: 08. Văn bản đa phương thức trong dạy học ngữ Văn ở trường trung học cơ sở
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học cơ sở Việt Nam. Theo tác giả bài viết, văn bản đa phương thức đã được sử dụng trong thực tiễn giảng dạy của giáo viên ở nhà trường THCS, đồng thời đây là loại văn bản học sinh thường xuyên được tiếp xúc và sử dụng. Trong khi đó, chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành chưa thực sự quan tâm tới loại văn bản này. Vì vậy, chương trình Ngữ văn và sách Ngữ văn mới cần có những điều chỉnh về đối tượng đọc hiểu để phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người dạy và người học cũng như tiếp cận được với xu thế giáo dục của thế giới.
Từ khóa: văn bản đa phương thức, trung học cơ sở.
Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc
Từ khóa: trung học cơ sở, văn bản đa phương thức
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây