Bài báo
Số ra: Số 429 (Kì I - tháng 5)/Tháng 5/2018
Tên bài báo: 11. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho sinh viên đại học ngành Kinh tế trong dạy học môn Giải tích
Tóm tắt: Tóm tắt: Tư duy sáng tạo là một trong những tư duy quan trọng mà sinh viên cần có. Đặc thù của môn Giải tích ở đại học là các kiến thức móc nối, liên kết với nhau một cách chặt. Do đó, nội dung môn Giải tích là phù hợp trong việc bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho sinh viên. Bài viết đề cập một số yếu tố của tư duy sáng tạo trong dạy học môn Giải tích cho sinh viên đại học ngành kinh tế.
Từ khóa: môn Giải tích, tư duy sáng tạo, sinh viên đại học ngành kinh tế.
Tác giả bài viết: Nguyễn Viết Dương - Nguyễn Ngọc Giang
Từ khóa: tư duy sáng tạo, môn Giải tích, sinh viên đại học ngành kinh tế
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây