11. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho sinh viên đại học ngành Kinh tế trong dạy học môn Giải tích

Thứ ba - 08/05/2018 05:55  93  23

Tác giả bài viết: Nguyễn Viết Dương - Nguyễn Ngọc Giang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tư duy sáng tạo là một trong những tư duy quan trọng mà sinh viên cần có. Đặc thù của môn Giải tích ở đại học là các kiến thức móc nối, liên kết với nhau một cách chặt. Do đó, nội dung môn Giải tích là phù hợp trong việc bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho sinh viên. Bài viết đề cập một số yếu tố của tư duy sáng tạo trong dạy học môn Giải tích cho sinh viên đại học ngành kinh tế.
Từ khóa: môn Giải tích, tư duy sáng tạo, sinh viên đại học ngành kinh tế.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây