03. Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Thứ ba - 22/05/2018 05:23  1  0

Tác giả bài viết: Nguyễn Thụy Tố Uyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật ở trường tiểu học là một trong những nhiệm vụ của người hiệu trưởng nhằm tạo cơ hội bình đẳng trong học tập và phát triển cho trẻ khuyết tật. Bài viết trình bày thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật ở các trường tiểu học Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật hiệu quả hơn ở các trường tiểu học trên địa bàn quận.
Từ khoá: Quản lí, giáo dục hoà nhập, trẻ khuyết tật, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây