07. Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông

Thứ sáu - 08/06/2018 15:56  228  135

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thế Bình - Lâm Thị Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Theo Chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục được thực hiện bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 12. hoạt động trải nghiệm còn được vận dụng linh hoạt trong các môn học ở nhà trường. Trong bài viết này, chúng tôi đi sâu nghiên cứu về bản chất, ý nghĩa của hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử, xác định quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông. Qua đó, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, môn Lịch sử, trung học phổ thông, dạy học, bộ môn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây