Bài báo
Số ra: Số 431 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2018
Tên bài báo: 08. Xây dựng tình huống dạy học sử dụng trực quan hỗ trợ học sinh trực giác toán học giải quyết vấn đề
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong bài viết này, chúng tôi trình bày khái niệm trực giác toán học và vai trò hỗ trợ của trực quan trong việc giúp học sinh trực giác toán học nhằm giải quyết vấn đề, từ đó chúng tôi xây dựng ba tình huống dạy học với sự sử dụng trực quan giúp người học trực giác giải quyết vấn đề trong quá trình dạy học toán ở trường phổ thông.
Từ khóa: Trực giác toán học, trực quan, tình huống dạy học toán, giải quyết vấn đề.
Tác giả bài viết: Võ Xuân Mai
Từ khóa: giải quyết vấn đề, trực quan, Trực giác toán học, tình huống dạy học toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây