12. Thực trạng sử dụng ngữ liệu thật trong việc thúc đẩy sinh viên Trường Đại học Y Dược phát triển năng lực nói tiếng Anh

Thứ sáu - 08/06/2018 15:59  72  15

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hồng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra thực trạng sử dụng các ngữ liệu thực để nâng cao năng lực nói tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Y dược Thái Nguyên nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng ngôn ngữ thực để phát triển kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên. Để làm được điều đó, phương pháp mô tả với hai bảng câu hỏi điều tra được thực hiện tại TUMP. Đối tượng nghiên cứu là 294 sinh viên năm thứ hai ngành điều dưỡng, dược và bác sĩ đa khoa. Kết quả của nghiên cứu cho thấy đa số học sinh có thái độ tích cực đối với các tài liệu đích thực và chúng rất quan trọng trong các lớp học nói, giúp mang lại sự kết nối trong lớp học. Tuy nhiên, còn một số lượng lớn học sinh không sử dụng các ngữ liệu thật ngoài lớp học. Nghiên cứu cũng đưa ra một số giải pháp đề xuất để giúp cả giáo viên và sinh viên trong việc nâng cao năng lực nói tiếng Anh của sinh viên.
Từ khóa: ngữ liệu thật, năng lực nói tiếng Anh, kĩ năng nói, lớp học nói, ngôn ngữ thực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây