Bài báo
Số ra: Số 431 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2018
Tên bài báo: 14. Thực trạng dạy, học các môn Lí luận chính trị cho sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội năm 2017-2018 và một số yếu tố liên quan
Tóm tắt: Tóm tắt: Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lí luận chính trị, nghiên cứu đi sâu phân tích thực trạng dạy, học các môn lí luận chính trị cho sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội năm 2017-2018 và một số yếu tố liên quan. Kết quả nghiên cứu, là cơ sở đề xuất việc đổi mới phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập các môn Lí luận chính trị cho sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: hứng thú, Lí luận chính trị, sinh viên, Đại học Y Hà Nội.
Tác giả bài viết: Trương Thị Thanh Quý
Từ khóa: sinh viên, hứng thú, Lí luận chính trị, Đại học Y Hà Nội
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây