Bài báo
Số ra: Số 432 (Kì II - tháng 6)/Tháng 6/2018
Tên bài báo: 12. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC VI SINH VẬT - SINH HỌC 10
Tóm tắt: Tóm tắt:Vận dụng kiến thức vào thực tiễn là một năng lực thành tố của năng lực sinh học trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Việc hình thành, phát triển và đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn là nhiệm vụ của người giáo viên sinh học khi thực hiện dạy học chương trình mới. Trong bài viết này, trên cơ sở nghiên cứu định nghĩa năng lực, cấu trúc năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn, chúng tôi đề xuất quy trình và các biện pháp đánh giá năng lực và vận dụng quy trình và các biện pháp đó trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10.
Từ khóa: vận dụng kiến thức vào thực tiễn, năng lực, năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn, đánh giá, đánh giá năng lực.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hằng - Phan Thị Thanh Hội
Từ khóa: năng lực, đánh giá, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, đánh giá năng lực, năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây