3. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ GIÁO DỤC THẨM MĨ HỘI HỌA CHO TRẺ TRONG CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN THANH XUÂN, THÀNH PHỐ HÀ NỘI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI

Thứ tư - 27/06/2018 11:37  585  1198

Tác giả bài viết: Nguyễn Mai Lan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo mô tả kết quả nghiên cứu thực trạng quản lí giáo dục thẩm mĩ hội họa cho trẻ trong các trường mầm non quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động dã ngoại và các yếu tố ảnh hưởng. Từ đó, tác giả đề xuất một số biện pháp quản lí giáo dục thẩm mĩ hội họa cho trẻ em trong các trường mầm non quận Thanh Xuân, Hà Nội thông qua hoạt động dã ngoại nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thẩm mĩ hội họa cho trẻ lứa tuổi mầm non.
Từ khoá: giáo dục thẩm mĩ, trẻ mầm non, hoạt động dã ngoại, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây