5. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ DẠY HỌC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỆ THUẬT HÀ NỘI THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Thứ năm - 28/06/2018 14:42
593
373
Tác giả bài viết: Nguyễn Vũ Anh
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng dạy học và quản lí dạy học ở trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học; khảo sát mức độ ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài nhà trường và bên trong nhà trường đến quản lí dạy học theo hướng phát triển năng lực người học. Tiếp đó, tác giả đề xuất các biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường và phát triển năng lực học tập cho người học.
Từ khóa: quản lí dạy học, năng lực người học, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!