01. Về khái niệm “literacy” và việc dạy học đọc, viết cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông mới

Thứ bảy - 07/07/2018 04:11  55  29

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân Yến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ việc bàn luận khái niệm “literacy” được gia tăng nét nghĩa nội hàm cùng với sự phát triển của xã hội (khả năng biết đọc, viết của cá nhân; năng lực giao tiếp; đa năng lực giao tiếp), bài viết đề cập đến đa năng lực giao tiếp của học sinh là năng lực chung cần đạt trong mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông mới vừa ban hành, đề xuất ngữ liệu dạy đọc, viết đa phương thức, đa phương tiện trong sách giáo khoa Tiếng Việt ở tiểu học.
Từ khóa: literacy, đa năng lực giao tiếp, tiếng Việt, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây