Bài báo
Số ra: Số 433 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2018
Tên bài báo: 01. Về khái niệm “literacy” và việc dạy học đọc, viết cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông mới
Tóm tắt: Tóm tắt: Từ việc bàn luận khái niệm “literacy” được gia tăng nét nghĩa nội hàm cùng với sự phát triển của xã hội (khả năng biết đọc, viết của cá nhân; năng lực giao tiếp; đa năng lực giao tiếp), bài viết đề cập đến đa năng lực giao tiếp của học sinh là năng lực chung cần đạt trong mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông mới vừa ban hành, đề xuất ngữ liệu dạy đọc, viết đa phương thức, đa phương tiện trong sách giáo khoa Tiếng Việt ở tiểu học.
Từ khóa: literacy, đa năng lực giao tiếp, tiếng Việt, trường tiểu học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân Yến
Từ khóa: tiếng Việt, trường tiểu học, literacy, đa năng lực giao tiếp
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây