03. Một số biện pháp quản lí hoạt động thư viện hướng tới giáo dục văn hóa đọc cho học sinh các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội

Thứ bảy - 07/07/2018 04:11  18  7

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quỳnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để giáo dục “văn hóa đọc” cho học sinh trung học cơ sở, người cán bộ quản lí cần phát huy sức mạnh của tập thể sư phạm và các lực lượng giáo dục khác, trong đó các hoạt động thư viện đóng vai trò quan trọng. Bài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lí hoạt động thư viện hướng tới giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động thư viện có tác dụng trực tiếp tới giáo dục “văn hóa đọc” cho học sinh như: Chỉ đạo đổi mới các hoạt động thư viện; xây dựng môi trường và các điều kiện đảm bảo thực hiện giáo dục “văn hóa đọc” cho học sinh.
Từ khóa: Văn hóa đọc, Giáo dục văn hóa đọc, Giáo dục văn hóa đọc, học sinh THCS.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây