10. Vận dụng sáng tạo một số tư tưởng giáo dục tích cực của J.A. Cômenxki vào thực tế giáo dục phòng chống xâm hại thân thể cho học sinh tiểu học trên địa bàn thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
Thứ bảy - 27/10/2018 22:58
481
982
Tác giả bài viết: Bùi Thị Loan
Tóm tắt: Bài viết tập trung làm rõ quá trình giáo dục phòng chống xâm hại thân thể cho học sinh tiểu học dựa trên những vận dụng sáng tạo tư tưởng giáo dục tích cực của J.A.Comenxki. Đó chính là quá trình đổi mới phương pháp theo hướng “Lấy người học làm trung tâm” của quá trình dạy học. Trong đó, đặc biệt coi trọng phương pháp dạy học trực quan - Đây là phương pháp phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí đồng thời kích thích được tính tích cực, chủ động của học sinh tiểu học.
Từ khóa: J.A. Cômenxki, tư tưởng giáo dục, học sinh tiểu học, phòng chống, xâm hại thân thể.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!