07. Một số biện pháp tổ chức hoạt động kết nối tri thức trong dạy học Hình học nhằm tăng cường hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông

Chủ nhật - 11/11/2018 10:16  47  25

Tác giả bài viết: Phan Thanh Hải

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Kết nối tri thức là một trong những hoạt động cơ bản trong hoạt động nhận thức toán học, nhờ hoạt động này học sinh phát triển năng lực huy động kiến thức để giải quyết vấn đề, làm sáng tỏ các tri thức mới. Bài viết trình bày một số biện pháp tổ chức hoạt động kết nối tri thức trong dạy học Hình học nhằm tăng cường hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông.
Từ khóa: Hoạt động, kết nối tri thức, học sinh trung học phổ thông, dạy học Hình học, trải nghiệm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây