08. Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học môn Toán cho học sinh lớp 11 THPT khu vực miền núi phía Bắc

Chủ nhật - 11/11/2018 10:16  26  12

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Trung - Phạm Văn Nghĩa - Trần Công Thực

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày tóm lược cơ sở lí luận của quan điểm hoạt động và việc vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học nói chung, dạy học môn Toán nói riêng. Tiếp đó, bài báo trình bày hai ví dụ về việc tổ chức các hoạt động học cho học sinh trong dạy học vị trí tương đối của đường thẳng và mặt phẳng trong không gian, tính tuần hoàn của hàm số y = sinx.
Từ khoá: Quan điểm hoạt động, hoạt động học, môn Toán lớp 11.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây