Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 8
Số 436 (Kì II - tháng 8)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục số 436
Quản lí giáo dục
01. Thực trạng nhận thức về quản lí marketing giáo dục của cán bộ quản lí và giáo viên Trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
02. Nghiên cứu thực trạng các chỉ số hình thái và thị lực của học sinh trung học phổ thông ở thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định
03. Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông chuyên khu vực Bắc miền Trung Việt Nam qua hoạt động trải nghiệm
04. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện cho sinh viên ngành Quản trị nhân lực Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
Lí luận giáo dục - dạy học
05. Mô hình đánh giá năng lực đầu ra của sinh viên tốt nghiệp ngành quốc tế học tại Việt Nam
06. Đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên sư phạm Ngữ văn qua hoạt động trải nghiệm
07. Vận dụng dạy học theo dự án trong dạy học chương “Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng” (Hình học 10)
08. Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động nhóm khi dạy học Hàm số bậc nhất và Hàm số bậc hai ở lớp 10
09. Phát triển kĩ năng dạy học môn Toán cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
10. Một số biện pháp sử dụng kênh hình trong dạy học phần dẫn xuất Halogen - Ancol - Phenol (Hóa học 11) nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh
11. Thực trạng sử dụng bài tập để rèn luyện năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông
12. Khảo sát thực trạng năng lực tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Vinh
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây