10. Một số biện pháp sử dụng kênh hình trong dạy học phần dẫn xuất Halogen - Ancol - Phenol (Hóa học 11) nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh

Thứ hai - 26/11/2018 05:07  17  4

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Ánh - Ông Thị Tuyết Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực thực nghiệm là năng lực đặc thù có thể phát triển cho học sinh thông qua dạy học môn Hóa học. Tùy thuộc vào trình độ của học sinh, điều kiện cơ sở vật chất của trường mà giáo viên có thể lựa chọn các biện pháp khác nhau để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày cơ sở lí luận và một số biện pháp sử dụng kênh hình trong dạy học phần Dẫn xuất halogen - ancol - phenol (Hóa học 11) như: hình thành kiến thức mới, luyện tập củng cố kiến thức, thực hành và trong hoạt động ngoại khóa nhằm góp phần rèn luyện và phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh.
Từ khóa: Năng lực thực nghiệm, sử dụng kênh hình, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây